Bạn Cần Hỗ Trợ Tư Vấn

Tin Tức

ĐƠN VỊ PHỤC CHẾ ẢNH TẠI TP. HỒ CHÍ MINH UY TÍN CHẤT LƯỢNG

 

ĐƠN VỊ PHỤC CHẾ ẢNH TẠI TP. Hồ Chí Minh UY TÍN CHẤT LƯỢNG

 

Để lưu giữ lại kỷ niệm về bạn bè và người thân, nhu cầu phục chế ảnh ngày càng nhiều. Tuy nhiên, mọi người cần chọn địa chỉ thực hiện uy tín để có được bức hình chất lượng và có giá trị riêng đối với bản thân. Cùng tìm hiểu đơn vị phục chế ảnh cũ tại TP. Hồ Chí Minh uy tín chất lượng nhất.

Phục chế ảnh cũ là gì?

Phục chế ảnh cũ hay còn gọi là phục hồi ảnh cũ. Đó là một quá trình chỉnh sửa ảnh cũ bằng các phần mềm photoshop chuyên nghiệp thông qua kỹ năng của chuyên viên thiết kế. Nhờ đó, khách hàng có thể lưu giữ lại những hình ảnh quý giá của bản thân.

Phục hồi ảnh được đánh giá là nghệ thuật trong làm hình ảnh. Yêu cầu đối với người làm là khéo léo, tỉ mỉ, có cái nhìn nghệ thuật và tinh tế. Quá trình phục chế ảnh qua nhiều khâu xử lý nhằm giữ được đúng cái hồn của bức hình.
 

Phục chế ảnh cũ bằng photoshop chuyên nghiệp

Phần mềm photoshop được nhiều người sử dụng với mục đích chỉnh sửa hình ảnh, phục chế hình ảnh. Từ đó, giúp cho bức ảnh được đẹp và gây ấn tượng với người nhìn.

Để phục chế hình ảnh, bạn có thể sử dụng các công cụ hữu ích trong photoshop. Dưới đây là 2 công cụ được nhiều người chọn lựa nhất.

Công cụ Levels trong photoshop

Đây là công cụ có tác dụng tăng độ tương phản 3D cho hình ảnh. Khi sử dụng công cụ này để phục chế hình ảnh, các bạn hãy thực hiện như sau:

Bước 1: Tắt layer 1 copy vừa mới chỉnh sửa

Bước 2: Tiếp tục nhân đôi layer bằng thao tác kéo thả vào công cụ “Create a New Layer”. Trên layer mới, nhấn tổ hợp phím Ctrl + Shift + U. Mục đích là chuyển hình ảnh về màu đen trắng.

Bước 3: Nhấn tổ hợp phím Ctrl + L . Trên hộp thoại Levels bạn tiến hành chỉnh độ tương phản đen trắng nhằm lấy nét thêm và chiều sâu của bức ảnh. Sau đó click vào nút “OK”

Bước 4: Tiến hành chỉnh lại hiệu ứng của layer hiện tại ở trên Overlay. Đồng thời sẽ chỉnh độ Fill, tương phản về cơ số tương đối nhất có thể.

Sau đó bật tất cả layer lên và xem kết quả. Cuối cùng hãy chọn mục tương ứng để lưu kết quả.

Hiệu ứng Unsharp Mask trong photoshop

Đây là một hiệu ứng được các chuyên gia sử dụng nhiều với mục đích phục chế ảnh cũ online. Để sử dụng công cụ này hiệu quả, bạn hãy thực hiện các bước sau:

Bước 1: Thêm hình ảnh cần phục chế vào phần mềm photoshop. Nhấn tổ hợp phím Ctrl + J để nhân đôi layer trên Layer Background.

Bước 2: Chọn menu Filter -> Sharpen -> Unsharp Mask.

Bước 3: Trên hộp thoại Unsharp Mask, bạn hãy chọn mục Preview. Đồng thời căn chỉnh 2 thông số tương ứng là Radius, Amount. Đối với mục Threshold bạn hãy giữ nguyên giá trị bằng 0. Click OK để áp dụng.

Đơn vị phục chế ảnh tại TP. Hồ Chí Minh uy tín chất lượng

Nhiều người có nhu cầu tìm kiếm đơn vị phục chế ảnh cũ chuyên nghiệp với chi phí rẻ tại TP. Hồ Chí Minh.  là một trong những địa chỉ nhận phục hồi ảnh cũ chuyên nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh. Chúng tôi nhận phục chế hình ảnh theo yêu cầu chất lượng với mức chi phí hợp lý.

Theo đó,  nhận phục hồi ảnh cũ bị rách, ảnh bị mờ, mốc hay bị nhòe, ảnh bị ố vàng, ảnh cũ màu và đen trắng. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm. Chắc chắn các sản phẩm phục chế có chất lượng tốt hơn nhưng vẫn giữ được cái hồn của bức hình.
 

 

 

Liên hệ đơn vị phục chế ảnh tại TP. Hồ Chí Minh

Nếu bạn có nhu cầu thực hiện kỹ thuật phục chế ảnh cũ bằng photoshop và nhu cầu chỉnh sửa hình ảnh khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận hỗ trợ sớm nhất.

 

 

 

 

 

Phục chế ảnh cũ đẹp đến bất ngờ tại Đông Du

Bạn đang muốn lưu trữ những tấm ảnh từ thời xa xưa làm kỉ niệm nhưng những bức ảnh đó đều đã cũ .Bạn đang muốn tìm một nơi uy tín để phục chế lại ảnh? Bạn đang băn khoăn liệu những bức ảnh có được như xưa hay không? Hãy để in ảnh Đức Anh chúng tôi giúp bạn...


In ảnh lên gỗ giá rẻ, chất lượng ảnh đẹp tại Đông Du

Trong cuộc đời ai cũng có những bức ảnh được lưu trữ về những kỉ niệm đã qua . Từ những bức chụp từ điện thoại,máy ảnh,…mọi người đều muốn được phóng to và treo ở những vị trí trang trọng trong nhà đến những bức ảnh nhỏ để trên bàn trang điểm,bàn làm việc...


 

Chụp ảnh hộ chiếu nên mặc đồ như thế nào?

Chụp ảnh hộ chiếu nên mặc đồ như thế nào? Đây chính là câu hỏi rất nhiều người thắc mắc khi làm làm hộ chiếu. Để giải đáp thắc mắc trên chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin chi tiết dưới đây.


 

In ảnh kỹ thuật số là gì? Dịch vụ in ảnh kỹ thuật số chất lượng

Hiện nay kỹ thuật số chính là phương pháp in ảnh được sử dụng nhiều hiện nay. In ảnh kỹ thuật số cho ra những sản phẩm chất lượng. Vậy in ảnh kỹ thuật số là gì? Dịch vụ in ảnh đẹp hiện nay.

 


 

 

Những ưu điểm của phương pháp in ảnh ép gỗ lụa

In ảnh ép gỗ lụa chính là một trong những kỹ thuật in ảnh chiếm được cảm tình và sự yêu thích của khách hàng. Trong thời gian gần đây thì dịch vụ in ảnh ép lụa trên gỗ được yêu cầu rất nhiều. Vậy những ưu điểm của kỹ thuật in ảnh này là gì mà lại được ưa chuộng đến...

 

 


 

 

 

Phục chế ảnh cũ ở đâu đẹp?

Hiện nay nhờ vào sự phát triển của khoa học công nghệ mà có rất nhiều công cụ giúp bạn phục chế được những bức ảnh lâu năm, cũ nát,…Mỗi bức ảnh chính là một kỷ niệm đáng nhớ của mọi người. Tuy nhiên theo thời gian thì chúng không còn được nguyên vẹn như...

 


 

Dịch vụ in ảnh từ xa, in ảnh online uy tín, chất lượng, giá tốt

In ảnh từ xa, in ảnh online là 2 dịch vụ in ảnh được nhiều người yêu cầu trong thời gian qua. Những bức ảnh đi chơi, chụp ảnh với người thân bạn bè sẽ là những kỷ niệm đẹp.


 

Dịch vụ phục chế ảnh cũ uy tín, giá rẻ

Bạn đang có nhu cầu muốn phục chế ảnh để tiếp tục lưu giữ những tấm ảnh từ xa xưa. Những bức ảnh đã quá cũ nát, vàng ố,…Nhưng băn khoăn không biết tìm đơn vị nào cung cấp dịch vụ phục chế ảnh uy tín, giá rẻ.


 

Những quy định về chụp ảnh hộ chiếu mới nhất

Bạn đang có nhu cầu chụp ảnh hộ chiếu để đi nước ngoài nhưng không biết rõ về các quy định chụp ảnh hộ chiếu mới nhất. Đây là một giấy tờ tùy thân quan trọng nên cần được chú trọng trong khâu chụp ảnh. Dưới đây là những quy định chụp ảnh hộ chiếu mới nhất chúng tôi gửi đến...


 

 


Các tin khác